Áp dụng chương trình PEP-R trong can thiệp sớm cho trẻ em mắc hội chứng tự kỷ tại trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục đặc biệt trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Nguyễn Văn Hưng

Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN

Năm Xuất Bản: 2010

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận về hội chứng tự kỷ, công tác than thiệp sớm cho trẻ tự kỷ và chương trình công cụ chuẩn được sử dụng trong can thiệp sớm cho trẻ em mắc hội chứng tự kỷ; nghiên cứu chương trình PEP-R từ đó chỉ ra giá trị của nó trong khoa học giáo dục đặc biệt cho trẻ tự kỷ hiện nay và khảo sát thực trạng việc tổ chức can thiệp sớm cho trẻ em mắc hội chứng tự kỷ ở trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục đặc biệt - trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương hiện nay

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn Văn Hưng
Thông tin nhan đề:Áp dụng chương trình PEP-R trong can thiệp sớm cho trẻ em mắc hội chứng tự kỷ tại trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục đặc biệt trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương
Nhà Xuất Bản:ĐHSPHN
Mô tả vật lý:131 tr
Năm Xuất Bản:2010

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)