Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn Văn Hưng
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2010
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận về hội chứng tự kỷ, công tác than thiệp sớm cho trẻ tự kỷ và chương trình công cụ chuẩn được sử dụng trong can thiệp sớm cho trẻ em mắc hội chứng tự kỷ; nghiên cứu chương trình PEP-R từ đó chỉ ra giá trị của nó trong khoa học giáo dục đặc biệt cho trẻ tự kỷ hiện nay và khảo sát thực trạng việc tổ chức can thiệp sớm cho trẻ em mắc hội chứng tự kỷ ở trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục đặc biệt - trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương hiện nay
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)