Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá năng lực thực hiện trong dạy học thực hành trang bị điện ở trường Trung cấp kỹ thuật công - nông nghiệp Quảng Bình

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Trương Văn Tuấn

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của việc xây dựng tiêu chuẩn đánh giá năng lực thực hiện của học sinh trong dạy học môn thực hành trang bị điện ở trường trung cấp chuyên nghiệp. Đánh giá thực trạng và tìm hiểu nội dung, mục tiêu đào tạo của môn học thực hành trang bị điện ở trường trung cấp chuyên nghiệp. Xác định quy trình và cơ sở khoa học của việc xây dựng tiêu chuẩn đánh giá năng lực thực hiện của học sinh trong dạy học môn thực hành trang bị điện. Vận dụng tiêu chuẩn đánh giá được xây dựng để áp dụng vào việc đánh giá năng lực thực hiện của học sinh trong dạy học môn thực hành trang bị điện ở trường trung cấp chuyên nghiệp. Tổ chức kiểm nghiệm, đánh giá hiệu quả những tiêu chuẩn đã được xây dựng

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trương Văn Tuấn
Thông tin nhan đề:Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá năng lực thực hiện trong dạy học thực hành trang bị điện ở trường Trung cấp kỹ thuật công - nông nghiệp Quảng Bình
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:107 tr
Năm Xuất Bản:2010

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)