Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Văn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2009
Nghiên cứu những vấn đề về tư duy, việc phát triển tư duy cho học sinh trung học phổ thông(THPT). Khảo sát thực tế dạy học làm văn. Đề xuất một số phương pháp phát triển tư duy cho học sinh THPT. Tổ chức cho các em tìm hiểu đề, lập ý cho bài làm văn
Bệnh tật trong tiểu thuyết Người phàm và Báo ứng của Philip Roth: tiếp cận từ quan điểm của Susan Sontag
Biện pháp tổ chức đối thoại về cái đẹp trong dạy học ''Chữ người tử tù'' của Nguyễn Tuân
Dạy học Hai đứa trẻ và Chữ người tử tù ở lớp 11 bằng các phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực
Dạy học truyện ngắn Chí Phèo (Nam Cao) ở lớp 11 theo hướng phân hóa về đặc điểm trí tuệ của học sinh
Diễn ngôn đô thị trong tiểu thuyết của Thuận
Diễn ngôn Phố trong tiểu thuyết Trần Dần
Diễn ngôn thân thể trong sáng tác của Nhất Linh (qua những tiểu thuyết tiêu biểu trước năm 1945)
Diễn ngôn tính dục trong tiểu thuyết Ba người khác của Tô Hoài
Diễn ngôn tính dục trong truyện ngắn của Y Ban, Nguyễn Ngọc Tư và Đỗ Hoàng Diệu
Diễn ngôn về giới trong truyện ngắn Nguyễn Ngọc Tư