Cải tiến quản lý hoạt động dạy học ở trường trung học phổ thông huyện Đức Trọng tỉnh Lâm Đồng theo hướng tiếp cận lý thuyết quản lý chất lượng tổng thể

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Chu Anh Tuấn

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2009

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận để đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động dạy học ở trường THPT theo hướng tiếp cận lý thuyết quản lý chất lượng. Nghiên cứu thực trạng biện pháp quản lý hoạt động dạy học và nguyên nhân dẫn đến các vấn đề yếu kém trong quản lý và đề xuất một số biện pháp cải tiến quản lý hoạt động dạy học ở trường THPT theo hướng tiếp cận lý thuyết quản lý chất lượng tổng thể

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Chu Anh Tuấn
Thông tin nhan đề:Cải tiến quản lý hoạt động dạy học ở trường trung học phổ thông huyện Đức Trọng tỉnh Lâm Đồng theo hướng tiếp cận lý thuyết quản lý chất lượng tổng thể
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:107 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2009

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)