Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đặng Thị Thanh Lam
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2009
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về: hoạt động nhận thức, tính tích cực nhận thức và phát triển tư duy trong dạy học hoá học, bài tập hoá học và phương pháp sử dụng bài tập hoá học theo hướng tích cực; nội dung, cấu trúc chương trình hoá học THPT và đi sâu vào nội dung dẫn xuất hiđrô các bon chứa ôxi chương trình lớp 11, 12 nâng cao THPT. Nghiên cứu xây dựng, lựa chọn hệ thống các bài tập hoá học dẫn xuất chứa ôxi của hiđrô các bon lớp 11, 12 nâng cao THPT. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để đánh giá chất lượng của hệ thống bài tập và tính hiệu quả của các phương pháp sử dụng để đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)