Xây dựng, lựa chọn và sử dụng hệ thống bài tập tự luận và trắc nghiệm khách quan để phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học hoá hữu cơ của lớp 11 của nước CHDCND Lào

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Soukalay Norasing

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2009

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận của các phương pháp dạy học tích cực, cơ sở lý luận về bài tập hoá học, mục tiêu, nội dung chương trình và SGK hoá học lớp 11 của nước CHDCND Lào. Tuyển chọn, xây dựng và nghiên cứu sử dụng hệ thống bài tập tự luận và trắc nghiệm khách quan dạng nhiều lựa chọn theo chương trình lớp 11 dùng để phát huy tính tích cực của học sinh. Thực nghiệm sư phạm để xác định hiệu quả của hệ thống bài tập đã sử dụng

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Soukalay Norasing
Thông tin nhan đề:Xây dựng, lựa chọn và sử dụng hệ thống bài tập tự luận và trắc nghiệm khách quan để phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học hoá hữu cơ của lớp 11 của nước CHDCND Lào
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:153 tr
Năm Xuất Bản:2009