Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Soukalay Norasing
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2009
Nghiên cứu cơ sở lý luận của các phương pháp dạy học tích cực, cơ sở lý luận về bài tập hoá học, mục tiêu, nội dung chương trình và SGK hoá học lớp 11 của nước CHDCND Lào. Tuyển chọn, xây dựng và nghiên cứu sử dụng hệ thống bài tập tự luận và trắc nghiệm khách quan dạng nhiều lựa chọn theo chương trình lớp 11 dùng để phát huy tính tích cực của học sinh. Thực nghiệm sư phạm để xác định hiệu quả của hệ thống bài tập đã sử dụng