Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lương Thị Xuân Ngà
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2009
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hoá cơ sở lý thuyết của vấn đề dạy trẻ khuyết tật trong lớp hoà nhập ở cấp tiểu học. Khảo sát nhu cầu bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn của giáo viên dạy trẻ khuyết tật trong lớp hoà nhập cấp tiểu học tỉnh Bình Thuận. Đề xuất các biện pháp bồi dưỡng giáo viên tiểu học dạy trẻ khuyết tật trong lớp hoà nhập phù hợp với điều kiện địa phương
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)