Xác định nhu cầu bồi dưỡng nghiệp vụ dạy trẻ khuyết tật trong lớp hoà nhập cho giáo viên tiểu học tỉnh Bình Thuận

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lương Thị Xuân Ngà

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2009

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hoá cơ sở lý thuyết của vấn đề dạy trẻ khuyết tật trong lớp hoà nhập ở cấp tiểu học. Khảo sát nhu cầu bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn của giáo viên dạy trẻ khuyết tật trong lớp hoà nhập cấp tiểu học tỉnh Bình Thuận. Đề xuất các biện pháp bồi dưỡng giáo viên tiểu học dạy trẻ khuyết tật trong lớp hoà nhập phù hợp với điều kiện địa phương

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Lương Thị Xuân Ngà
Thông tin nhan đề:Xác định nhu cầu bồi dưỡng nghiệp vụ dạy trẻ khuyết tật trong lớp hoà nhập cho giáo viên tiểu học tỉnh Bình Thuận
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:88 tr.+phụ lục
Năm Xuất Bản:2009

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)