Đánh giá kết quả học tập môn ''Phương pháp cho trẻ làm quen với môi trường xung quanh'' của sinh viên Cao đẳng Sư phạm Mầm non bằng phương pháp trắc nghiệm khách quan

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Hiền

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2008

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận của phương pháp trắc nghiệm khách quan dùng trong việc đánh giá kết quả học tập môn ''Phương pháp cho trẻ làm quen với môi trường xung quanh'' của sinh viên cao đẳng sư phạm mầm non. Đề xuất bộ câu hỏi sử dụng trong đánh giá kết quả học tập bộ môn. Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá độ tin cậy, tính khả thi của bộ câu hỏi

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn Thị Hiền
Thông tin nhan đề:Đánh giá kết quả học tập môn ''Phương pháp cho trẻ làm quen với môi trường xung quanh'' của sinh viên Cao đẳng Sư phạm Mầm non bằng phương pháp trắc nghiệm khách quan
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:116 tr.+ phụ lục
Năm Xuất Bản:2008

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)