Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Hiền
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2008
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận của phương pháp trắc nghiệm khách quan dùng trong việc đánh giá kết quả học tập môn ''Phương pháp cho trẻ làm quen với môi trường xung quanh'' của sinh viên cao đẳng sư phạm mầm non. Đề xuất bộ câu hỏi sử dụng trong đánh giá kết quả học tập bộ môn. Thực nghiệm sư phạm nhằm đánh giá độ tin cậy, tính khả thi của bộ câu hỏi
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)