Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê Thị Thảo
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về vai trò bạn đọc học sinh trong việc tiếp nhận tác phẩm văn chương ở THPT. Phân tích thực trạng, hoàn cảnh học tập đặc thù của học sinh (dân tộc ít người – Tây Nguyên) trong giờ học tác phẩm văn chương ở THPT hiện nay. Đề xuất các nguyên tắc, biện pháp phát huy vai trò bạn đọc học sinh và tiến hành thực nghiệm tính khả thi của các biện pháp được đề xuất.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)