Tác động của trải nghiệm thương hiệu đến niềm tin thương hiệu trong lĩnh vực giáo dục đại học: Trường hợp nghiên cứu ở Trường Đại học FPT - Phân hiệu Cần Thơ

Loại tài liệu: Tài liệu số - Article

Tác giả: Võ, Minh Sang

Nhà Xuất Bản:

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Võ, Minh Sang
Thông tin nhan đề:Tác động của trải nghiệm thương hiệu đến niềm tin thương hiệu trong lĩnh vực giáo dục đại học: Trường hợp nghiên cứu ở Trường Đại học FPT - Phân hiệu Cần Thơ
Loại hình:Article
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)