Thực trạng mức độ tư duy sáng tạo của học sinh lớp 4 qua học tập phân môn tập làm văn

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Bùi Thị Kim Trúc

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2008

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu một số vấn đề lý luận về tư duy sáng tạo trên góc độ tâm lý hoá và phân môn tập làm văn trong trường tiểu học, tìm hiểu thực trạng mức độ tư duy sáng tạo học sinh lớp 4 qua học tập phân môn tập làm văn. Đề xuất một số biện pháp và xây dựng, khảo nghiệm quy trình hướng dẫn sử dụng giản đồ tư duy sáng tạo của học sinh

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Bùi Thị Kim Trúc
Thông tin nhan đề:Thực trạng mức độ tư duy sáng tạo của học sinh lớp 4 qua học tập phân môn tập làm văn
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:119 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2008

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)