Tăng cường năng lực tự kiểm tra đánh giá của học sinh trung ọc phổ thông bằng hệ thống bộ điều tra đánh giá kiến thức kỹ năng hoá học lớp 11 nâng cao (Phần hoá học vô cơ)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm Hồng Bắc

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2008

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về đổi mới nội dung, hình thức kiểm tra đánh giá kiến thức kỹ năng môn hoá học, các yêu cầu về kỹ thuật xây dựng câu hỏi và xây dựng bộ đề kiểm tra kiến thức kỹ năng môn hoá học. Xây dựng bộ đề kiểm tra kiến thức kỹ năng hoá học lớp 11 nâng cao phần vô cơ. Sử dụng bộ đề đối với các lớp thực nghiệm trên cơ sở đó so sánh, đối chiếu với các lớp đối chứng để đánh giá độ tin cậy, độ khó và độ phân biệt của bộ đề, kịp thời chỉnh sửa các câu hỏi chưa phù hợp, hoàn chỉnh bộ đề

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm Hồng Bắc
Thông tin nhan đề:Tăng cường năng lực tự kiểm tra đánh giá của học sinh trung ọc phổ thông bằng hệ thống bộ điều tra đánh giá kiến thức kỹ năng hoá học lớp 11 nâng cao (Phần hoá học vô cơ)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:172 tr
Năm Xuất Bản:2008

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)