Thử nghiệm thiết kế một số tình huống Sư Phạm điển hình nhằm rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống cho giáo viên Tiểu học trong dạy toán lớp 5

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê Hương Thảo

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2008

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu quan niệm chung về tình huống Sư Phạm trong dạy học Toán Tiểu họ. Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc rèn luyện kỹ năng tình huống Sư phạm cho giáo viên Tiểu học. Điều tra thực trạng của việc giải quyết một số tình huống Sư phạm của Giáo viên Tiểu học. Xây dựng được quy trình thiết kế một số tình huống trong dạy Toán 5. Tổ chức thực nghiệm và phân tích kết quả thực nghiệmnhằm đánh giá hiệu quả của các tình huống Sư phạm rèn luyện

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Lê Hương Thảo
Thông tin nhan đề:Thử nghiệm thiết kế một số tình huống Sư Phạm điển hình nhằm rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống cho giáo viên Tiểu học trong dạy toán lớp 5
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:114 tr
Năm Xuất Bản:2008

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)