Thực tại ảo và kỹ thuật lập trình trò chơi tương tác

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Phạm Quang Vinh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2008

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu các khái niệm, các đặc điểm và cấu trúc cơ bản của một hệ thống thực tại ảo cũng như lợi ích có được và các ứng dụng của thực tại ảo. Giới thiệu một số công cụ phần mềm thường được dùng để hỗ trợ lập trình mô phỏng thực tại ảo bao gồm có cá Game Engine và các 3D Engine. Nghiên cứu kỹ thuật lập trình chính thường dùng trong lập trình mô phỏng thực tại ảo bao gồm các kỹ thuật về đồ họa 3 chiều, xử lý âm thanh, ánh sáng, giao tác vật lý và trí tuệ nhân tạo

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm Quang Vinh
Thông tin nhan đề:Thực tại ảo và kỹ thuật lập trình trò chơi tương tác
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:78 tr
Năm Xuất Bản:2008