Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn Thị Nga
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2008
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận về nhận thức và tính tích cực của việc sử dụng bài tập hóa học trong dạy học hóa học. Hệ thống bài tập tự luận và trắc nghiệm khách quan dùng để phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học các chương vô cơ lớp 12 nâng cao và tiến hành một số thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)