Xây dựng, lựa chọn hệ thống bài tập tự luận và trắc nghiệm khách quan dùng để phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học các chương hóa học vô cơ lớp 12 nâng cao trường Trung học Phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Nguyễn Thị Nga

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2008

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận về nhận thức và tính tích cực của việc sử dụng bài tập hóa học trong dạy học hóa học. Hệ thống bài tập tự luận và trắc nghiệm khách quan dùng để phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học các chương vô cơ lớp 12 nâng cao và tiến hành một số thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn Thị Nga
Thông tin nhan đề:Xây dựng, lựa chọn hệ thống bài tập tự luận và trắc nghiệm khách quan dùng để phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học các chương hóa học vô cơ lớp 12 nâng cao trường Trung học Phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:146 tr
Năm Xuất Bản:2008

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)