Tổ chức quá trình dạy học môn giáo dục học theo tiếp cận phân hoá ở trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Hà Kim Toản

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2008

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lý luận của vấn đề phân hoá trong dạy học, thực trạng tổ chức dạy học phân hoá môn giáo dục học ở trường Cao đẳng sư phạm, những thuận lợi, khó khăn, những thành công và hạn chế của tổ chức dạy học phân hoá môn giáo dục học ở trường CĐSP; thực nghiệm sư phạm tổ chức quá trình dạy học môn Giáo dục học theo tiếp cận phân hoá và đo kết quả thực nghiệm từ đó đưa ra đề xuất kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dạy và học bộ môn Giáo dục học trong trường Cao đẳng sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Hà Kim Toản
Thông tin nhan đề:Tổ chức quá trình dạy học môn giáo dục học theo tiếp cận phân hoá ở trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:137 tr
Năm Xuất Bản:2008

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)