Một số biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của sinh viên trong giờ học môn ''Giáo dục học mầm non''

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm, Thị Quyên

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2012

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu cơ sở lý luận biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của sinh viên trong giờ học môn ''Giáo dục học mầm non''. Thực trạng, đề xuất và thực nghiệm một số biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của sinh viên trong giờ học môn

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm, Thị Quyên
Thông tin nhan đề:Một số biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của sinh viên trong giờ học môn ''Giáo dục học mầm non''
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:104 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2012

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)