Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm Đình Văn
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2012
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận có liên quan, điều tra trên đối tượng sinh viên và giảng viên về vấn đề: quan niệm về việc thu nhận, sử dụng thông tin phản hồi trong dạy học; thực trạng vận dụng thông tin phản hồi vào quá trình dạy học môn phương pháp dạy học Sinh học. Xây dựng quy trình thiết kế bộ công cụ thu nhận thông tin phản hồi trong dạy học môn Phương pháp dạy học Sinh học ở trường ĐHSPHN. Xây dựng quy trình, đề xuất các biện pháp thu nhận và sử dụng thông tin phản hồi về kết quả học tập của sinh viên trong dạy học môn Phương pháp dạy học Sinh học ở trường ĐHSPHN.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đặc điểm kịch ''Vũ Như Tô'' của Nguyễn Huy Tưởng
Đánh giá năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh trong dạy học phần Sinh học Vi sinh vật - Sinh học 10
Dạy học phần Sinh thái học – Sinh học 12 thông qua các vấn đề thực tiễn địa phương ở tỉnh Trà Vinh
Mo Mường Mường Măng (Lạc Thủy - Hòa Bình) - Những giá trị và biến đổi
Những bình diện của cấu trúc Mo Mường/ Bùi Văn Thành.
Phát triển kỹ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học sinh học cấp trung học phổ thông
Phong tục tang ma của người Mường xã Vân Am huyện Ngọc Lặc tỉnh Thanh Hóa
Thiết kế và tổ chức các hoạt động dạy học gắn với thực tiễn trong dạy học chương sinh trưởng, phát triển – Sinh học 11 THPT
Tín ngưỡng vòng đời của người Mường ở Hòa Bình hiện nay
Vấn đề con người trong Mo Mường ở tỉnh Hòa Bình