Các biện pháp thu nhận và sử dụng thông tin phản hồi về kết quả học tập của sinh viên để nâng cao chất lượng dạy học môn Phương pháp dạy học ở trường Đại học Sư phạm

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm Đình Văn

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2012

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận có liên quan, điều tra trên đối tượng sinh viên và giảng viên về vấn đề: quan niệm về việc thu nhận, sử dụng thông tin phản hồi trong dạy học; thực trạng vận dụng thông tin phản hồi vào quá trình dạy học môn phương pháp dạy học Sinh học. Xây dựng quy trình thiết kế bộ công cụ thu nhận thông tin phản hồi trong dạy học môn Phương pháp dạy học Sinh học ở trường ĐHSPHN. Xây dựng quy trình, đề xuất các biện pháp thu nhận và sử dụng thông tin phản hồi về kết quả học tập của sinh viên trong dạy học môn Phương pháp dạy học Sinh học ở trường ĐHSPHN.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Phạm Đình Văn
Người đóng góp:Đinh Quang Báo||Phan Đức Duy
Thông tin nhan đề:Các biện pháp thu nhận và sử dụng thông tin phản hồi về kết quả học tập của sinh viên để nâng cao chất lượng dạy học môn Phương pháp dạy học ở trường Đại học Sư phạm
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư Phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:156 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2012

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)