Tiêu chí đánh giá chất lượng một giờ học tác phẩm văn chương ở nhà trường phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn,Thị Hồng Phương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2008

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khảo sát những quan điểm khác nhau về tiêu chí đánh giá giờ học tác phẩm văn chương hiện nay ở nhà trường phổ thông, cơ sở lý luận để xác định tiêu chí đánh giá hiệu quả một giờ học tác phẩm văn chương, từ đó tác giả đưa ra những tiêu chí đánh giá chất lượng của một giờ học tác phẩm văn chương ở nhà trường phổ thông

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn,Thị Hồng Phương
Thông tin nhan đề:Tiêu chí đánh giá chất lượng một giờ học tác phẩm văn chương ở nhà trường phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:105 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2008

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)