Rèn luyện cho học sinh kỹ năng diễn đạt kiến thức thu được từ nghiên cứu sách giáo khoa khi dạy học phần sinh thái học-sinh học 12

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Lương Nam

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2008

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Xác định cơ sở lý thuyết việc rèn luyện kỹ năng diễn đạt kiến thức ở học sinh THPT, thực trạng kỹ năng diễn đạt của học sinh, phân tích đặc điểm, nội dung chương trình sinh thái học lớp 12-THPT, từ đó xác định được giá trị của việc diễn đạt đối với việc lĩnh hội kiến thức sinh thái học; xác định quy trình và biện pháp rèn luyện kỹ năng diễn đạt cho học sinh, từ đó tác giả tiến hành thực nghiệm sư phạm để xác định tính khả thi và hiệu quả của biện pháp rèn luyện kỹ năng diễn đạt ở học sinh

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Lương Nam
Thông tin nhan đề:Rèn luyện cho học sinh kỹ năng diễn đạt kiến thức thu được từ nghiên cứu sách giáo khoa khi dạy học phần sinh thái học-sinh học 12
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:138 tr
Năm Xuất Bản:2008

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)