Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Lương Nam
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2008
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xác định cơ sở lý thuyết việc rèn luyện kỹ năng diễn đạt kiến thức ở học sinh THPT, thực trạng kỹ năng diễn đạt của học sinh, phân tích đặc điểm, nội dung chương trình sinh thái học lớp 12-THPT, từ đó xác định được giá trị của việc diễn đạt đối với việc lĩnh hội kiến thức sinh thái học; xác định quy trình và biện pháp rèn luyện kỹ năng diễn đạt cho học sinh, từ đó tác giả tiến hành thực nghiệm sư phạm để xác định tính khả thi và hiệu quả của biện pháp rèn luyện kỹ năng diễn đạt ở học sinh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)