Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Tô Đỗ Uyên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2008
xây dựng các luận điểm, khái niệm công cụ, phương pháp tiếp cận làm cơ sở lý luận cho việc triển khai nghiên cứu. Xây dựng phương pháp nghiên cứu cụ thể và tiến hành điều tra khảo sát thực trạng nhận thức, biểu hiện và nguyên nhân hình thành định hướng giá trị của học sinh lớp 5 người dân tộc thiểu số tỉnh Đắk Lắk. Xây dựng phương pháp và tiến hành các biện pháp thử nghiệm tác động sư phạm nhằm tìm ra cách thức tác động giáo dục hình thành định hướng giá trị phù hợp cho học sinh lớp 5 người dân tộc thiểu số tỉnh Đắk Lắk