Kỹ thuật tạo lập tình huống có vấn đề trong dạy học toán 4

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Dương, Thị Thu Hương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2008

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về dạy học giải quyết vấn đề để vận dụng vào dạy học môn toán ở trường tiểu học. Nghiên cứu thực trạng dạy và học môn toán ở tiểu học, tập trung vào việc điều tra tình hình sử dụng các phương pháp dạy học môn toán ở tiểu học, điều tra nhận thức của giáo viên về phương pháp dạy học giải quyết vấn đề, phân tích cấu trúc nội dung chương trình môn toán 4 làm cơ sở để xây dựng các tình huống có vấn đề trong dạy học toán 4. Đề xuất hệ thống nguyên tắc sư phạm, chỉ đạo quá trình tạo lập tình huống có vấn đề để thiết kế một số tình huống có vấn đề liên quan đến 7 nội dung cơ bản trong dạy học môn toán lớp 4

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Dương, Thị Thu Hương
Thông tin nhan đề:Kỹ thuật tạo lập tình huống có vấn đề trong dạy học toán 4
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:114 tr.+ phụ lục
Năm Xuất Bản:2008

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)