Đánh giá kết quả học tập của học sinh bằng cách phối hợp hình thức tự luận và trắc nghiệm khách quan

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm Tiến Thành

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2008

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu về đánh giá trong giáo dục, trong đó nghiên cứu kỹ hai hình thức đánh giá: Tự luận và trắc nghiệm khách quan để đề xuất sự phối hợp giữa hai hình thức này. Xây dựng bộ đề kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh bằng cách phối hợp giữa hai hình thức tự luận và khách quan trong quá trình dạy học chương hàm số bậc nhất và bậc 2 - Đại số 10 Ban KHTN, từ đó nghiên cứu tính khả thi của bộ đề xây dựng được

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm Tiến Thành
Thông tin nhan đề:Đánh giá kết quả học tập của học sinh bằng cách phối hợp hình thức tự luận và trắc nghiệm khách quan
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:81 tr
Năm Xuất Bản:2008

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)