Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Thủy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2008
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc rèn luyện năng lực tự học lịch sử cho học sinh ở trường Trung học Phổ thông, một số biện pháp sư phạm rèn luyện năng lực tự học cho học sinh lớp 11 trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ 1858 - 1918 (chương trình chuẩn) từ đó tiến hành một số thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)