Rèn luyện năng lực tự học cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ 1858 - 1918 ở lớp 11 trường Trung học Phổ thông (Chương trình chuẩn)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Thủy

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2008

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc rèn luyện năng lực tự học lịch sử cho học sinh ở trường Trung học Phổ thông, một số biện pháp sư phạm rèn luyện năng lực tự học cho học sinh lớp 11 trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ 1858 - 1918 (chương trình chuẩn) từ đó tiến hành một số thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Thanh Thủy
Thông tin nhan đề:Rèn luyện năng lực tự học cho học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam từ 1858 - 1918 ở lớp 11 trường Trung học Phổ thông (Chương trình chuẩn)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:129 tr
Năm Xuất Bản:2008

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)