Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Hồng Hạnh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2012
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lý luận, thực tiễn dạy học hóa học nói chung và điều tra cơ bản về tình hình sử dụng bài tập hóa học nhằm phát triển năng lực tư duy cho học sinh trong dạy học Hóa học ở trường THPT hiện nay. Xây dựng và tuyển chọn hệ thống bài tập rèn luyện tư duy khái quát hóa có nội dung phong phú, sâu sắc, yêu cầu học sinh phải có tư duy hóa học và có phương pháp giải nhanh, trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)