Vận dụng tiếp cận hệ thống hình thành khái niệm sinh học cấp độ cơ thể trong dạy học chương III, IV Sinh học 11 - THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần, Thị Phượng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2012

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu cơ sở lí luận và thực tiễn về quan điểm tiếp cận hệ thống, khái niệm sinh học ở các cấp độ. Vận dụng tiếp cận hệ thống hình thành khái niệm sinh học cấp độ cơ thể trong dạy học chương III, IV Sinh học 11 - THPT và tiến hành thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần, Thị Phượng
Thông tin nhan đề:Vận dụng tiếp cận hệ thống hình thành khái niệm sinh học cấp độ cơ thể trong dạy học chương III, IV Sinh học 11 - THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:109 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2012

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)