Tạo xúc cảm lịch sử cho học sinh qua dạy học Lịch sử Việt Nam (1858 - 1918) lớp 11 THPT, chương trình chuẩn

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nông, Quý Trinh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2012

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lí luận về xúc cảm, xúc cảm lịch sử, vị trí vai trò của xúc cảm trong dạy học lịch sử, cơ sở tâm lí của việc tạo xúc cảm lịch sử. Nghiên cứu mục tiêu, nội dung khóa trình lịch sử Việt Nam giai đoạn 1858 - 1918, chọn lọc những kiến thức lịch sử có ưu thế để tạo xúc cảm lịch sử cho học sinh. Khảo sát thực trạng và đề xuất các biện pháp sư phạm để tạo xúc cảm lịch sử cho học sinh

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nông, Quý Trinh
Thông tin nhan đề:Tạo xúc cảm lịch sử cho học sinh qua dạy học Lịch sử Việt Nam (1858 - 1918) lớp 11 THPT, chương trình chuẩn
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:118 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2012

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)