Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Hoàng Yến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2012
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận về tư duy, tư duy thuật toán và các biện pháp phát triển tư duy thuật toán trong dạy học. Nghiên cứu thực trạng dạy và học nội dung ngôn ngữ lập trình C ở khoa Sư phạm kĩ thuật - trường ĐHSP Hà Nội. Đề xuất các biện pháp phát triển tư duy thuật toán trong dạy học học phần Ngôn ngữ lập trình C cho sinh viên sư phạm kĩ thuật chuyên ngành điện tử
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học Công nghệ 9 Trung học cơ sở theo định hướng sáng tạo kĩ thuật
Dạy học công nghệ ở trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Vĩnh Long theo tiếp cận giáo dục STEM
Phát triển chương trình giáo dục :