Phát triển tư duy thuật toán cho sinh viên sư phạm kĩ thuật trong dạy học ngôn ngữ lập trình C

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Hoàng Yến

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2012

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận về tư duy, tư duy thuật toán và các biện pháp phát triển tư duy thuật toán trong dạy học. Nghiên cứu thực trạng dạy và học nội dung ngôn ngữ lập trình C ở khoa Sư phạm kĩ thuật - trường ĐHSP Hà Nội. Đề xuất các biện pháp phát triển tư duy thuật toán trong dạy học học phần Ngôn ngữ lập trình C cho sinh viên sư phạm kĩ thuật chuyên ngành điện tử

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Hoàng Yến
Thông tin nhan đề:Phát triển tư duy thuật toán cho sinh viên sư phạm kĩ thuật trong dạy học ngôn ngữ lập trình C
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:94 tr
Năm Xuất Bản:2012

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)