Sử dụng Hồ Chí Minh toàn tập trong dạy học lịch sử Việt Nam (1919 - 1945) ở trường Trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Quốc Pháp

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan các công trình nghiên cứu liên quan đến đề tài luận án. Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc sử dụng “Hồ Chí Minh toàn tập” trong dạy học lịch sử ở trường THPT theo hướng phát triển năng lực học sinh. Phân tích nội dung tài liệu và các hình thức sử dụng Hồ Chí Minh toàn tập trong dạy học lịch sử Việt Nam (1919 - 1945) ở trường THPT. Trên cơ sở đó đưa ra một số biện pháp sử dụng “Hồ Chí Minh toàn tập” trong dạy học lịch sử Việt Nam (1919 - 1945) ở trường THPT theo hướng phát triển năng lực học sinh và tiến hành thực nghiệm sư phạm.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Quốc Pháp
Người đóng góp:Trịnh Đình Tùng
Thông tin nhan đề:Sử dụng Hồ Chí Minh toàn tập trong dạy học lịch sử Việt Nam (1919 - 1945) ở trường Trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:161 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)