Phương pháp giáo dục của Khổng Tử và ý nghĩa của nó đối với việc dạy học ở Việt Nam hiện nay

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lưu, Thị Diến

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2012

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu phương pháp giáo dục của Khổng Tử. Ý nghĩa phương pháp giáo dục của Khổng Tử đối với việc dạy học ở Việt Nam hiện nay

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Lưu, Thị Diến
Thông tin nhan đề:Phương pháp giáo dục của Khổng Tử và ý nghĩa của nó đối với việc dạy học ở Việt Nam hiện nay
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:90 tr.+phụ lục
Năm Xuất Bản:2012

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)