Rèn luyện tư duy thuật giải thông qua dạy học giải toán tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất ở trường trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm, Thị Dư

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2012

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng hợp lí luận về tư duy thuật giải qua môn toán. Thực tiễn về rèn luyện tư duy thuật giải môn toán ở trường trung học phổ thông. Đề xuất một số giải pháp nhằm rèn luyện tư duy thuật giải thông qua dạy học giải toán. Thực nghiệm sư phạm để tiến hành tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm, Thị Dư
Thông tin nhan đề:Rèn luyện tư duy thuật giải thông qua dạy học giải toán tìm giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất ở trường trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:108 tr. + Phụ lục
Năm Xuất Bản:2012

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)