Thiết kế và sử dụng bản đồ tư duy trong dạy và học địa lý lớp 12 THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Hoàng, Thị Minh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2012

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc thiết kế và sử dụng bản đồ tư duy trong việc dạy học địa lý lớp 12 THPT. Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra tính khả thi và hiệu quả thực tế của sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học Địa lý lớp 12 -THPT (chương trình nâng cao)

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Hoàng, Thị Minh
Thông tin nhan đề:Thiết kế và sử dụng bản đồ tư duy trong dạy và học địa lý lớp 12 THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:99 tr
Năm Xuất Bản:2012

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)