Xây dựng và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học phần dẫn xuất Hidrocacbon hóa học 11 nhằm nâng cao chất lượng dạy và học hóa học ở trường trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Vũ, Minh Tân

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2012

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu các nội dung lý luận và thực tiễn liên quan đến đề tài như: Quy trình dạy học hóa học, phương pháp dạy học hóa học, sơ đồ tư duy trong dạy học hóa học. Mục tiêu chương trình, nội dung kiến thức phần dẫn xuất Hidrocacbon hóa học 11. Ứng dụng CNTT và sơ đồ tư duy trong quá trình dạy học ở trường THPT tỉnh ĐắcLắc. Thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Vũ, Minh Tân
Thông tin nhan đề:Xây dựng và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học phần dẫn xuất Hidrocacbon hóa học 11 nhằm nâng cao chất lượng dạy và học hóa học ở trường trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:126 tr
Năm Xuất Bản:2012

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)