Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Thành
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2012
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Cơ sở lý luận và cơ sở thực tiễn của việc sử dụng di tích lịch sử cách mạng trong học tập lịch sử ở trường phổ thông. Xác định vai trò, ý nghĩa của việc sử dụng di tích lịch sử nói chung, di tích lịch sử cách mạng nói riêng trong học tập lịch sử Việt Nam từ 1954-1975,... Xác định những nguyên tắc, đề xuất các hình thức, phương pháp hướng dẫn học sinh sử dụng di tích lịch sử trong học tập bài lịch sử nội khóa và hoạt động ngoại khóa lịch sử ở trường phổ thông
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
40 năm công ước luật biển 1982 : Ý nghĩa của cơ chế giải quyết tranh chấp bắt buộc đối với trật tự trên biển dựa trên luật pháp Quốc tế
Đàm phán Bộ Quy tắc Ứng xử ở Biển Đông (COC) giữa ASEAN và Trung Quốc: Thực trạng và triển vọng
Giải quyết tranh chấp biển Đông giữa Việt Nam và Trung Quốc theo Công ước Liên hiệp quốc về Luật Biển 1982
Sử dụng di tích lịch sử cấp Quốc gia đặc biệt ở Bắc Ninh trong dạy học Lịch sử Việt Nam (TK X - XV), trường Trung học phổ thông
Tăng cường quản lý và bảo vệ chủ quyền biển, đảo trong giai đoạn hiện nay.
Ứng dụng công nghệ viễn thám và GIS đánh giá biến động đường bờ biển tỉnh Ninh Bình và Nam Định trên cơ sở chỉ số Automated water extraction index (awei)
Ứng dụng dữ liệu vệ tinh Landsat đa thời gian và chuỗi Markov dự báo biến động sử dụng đất thành phố Hải Phòng giai đoạn 2000 - 2017