Tổ chức hoạt động nhóm nhằm phát huy tính tích cực nhận thức cho sinh viên trong quá trình giảng dạy học phần ''Phương pháp cho trẻ mầm non làm quen với môi trường xung quanh''

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Dương, Thị Yến

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2012

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về tổ chức hoạt động nhóm nhằm phát huy tính tích cực nhận thức cho sinh viên. Thực trạng và đề xuất một số biện pháp tổ chức hoạt động nhóm nhằm phát huy tính tích cực nhận thức cho sinh viên trong dạy học phần ''Phương pháp cho trẻ làm quen với môi trường xung quanh''

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Dương, Thị Yến
Thông tin nhan đề:Tổ chức hoạt động nhóm nhằm phát huy tính tích cực nhận thức cho sinh viên trong quá trình giảng dạy học phần ''Phương pháp cho trẻ mầm non làm quen với môi trường xung quanh''
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:117 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2012

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)