Xây dựng và sử dụng thí nghiệm tương tác trên màn hình nhằm phát triển hoạt động nhận thức tích cực, tực lực và sáng tạo của học sinh trong dạy học một số kiến thức về chuyển động cơ của chất điểm (Vật lí 10)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hà

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lí luận dạy học về con đường hình thành kiến thức về chuyển động cơ của chất điểm. Phân tích cơ sở lí luận và thực tiễn của việc xây dựng và sử dụng thí nghiệm tương tác trên màn hình trong dạy học một số kiến thức về chuyển động cơ của chất điểm nhằm phát triển hoạt động nhận thức tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh. Xây dựng và sử dụng thí nghiệm tương tác trên màn hình trong dạy học một số kiến thức về chuyển động cơ của chất điểm. Thực nghiệm sư phạm tiến trình dạy học đã soạn thảo nhằm đánh giá tính khả thi của tiến trình dạy học và this nghieemj đã xây dựng, từ đó bổ sung, hoàn thiện tiến trình dạy học, thí nghiệm đã xây dựng nhằm phát triển tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh trong dạy học một số kiến thức về các loại chuyển động cơ của chất điểm.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Thu Hà
Người đóng góp:Phạm Xuân Quế
Thông tin nhan đề:Xây dựng và sử dụng thí nghiệm tương tác trên màn hình nhằm phát triển hoạt động nhận thức tích cực, tực lực và sáng tạo của học sinh trong dạy học một số kiến thức về chuyển động cơ của chất điểm (Vật lí 10)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:147 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2016

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)