Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Tưởng, Hồng Nhung
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2012
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc bồi dưỡng học sinh giỏi hóa học lớp 9 THCS nói riêng và học sinh giỏi hóa học nói chung. Tổng kết được cơ sở lý luận của việc phát triển tư duy, các phương pháp và thao tác tư duy trong quá trình dạy và học môn hóa học. Đề xuất một hệ thống bài tập có thể giúp học sinh tự học, tự nghiên cứu nhằm phát triển năng lực tư duy của mình. Đề nghị hướng xây dựng hoàn chỉnh hệ thống bài tập để nhằm phục vụ việc bồi dưỡng học sinh giỏi hóa học lớp 9 THCS. Thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)