Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Trần, Thị Bé Bảy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu các cơ sở lý luận của việc phát huy tính tích cực và phát triển năng lực sáng tạo của học sinh trong dạy học Vật lý. Cơ sở lý luận của dạy học dự án, chương trình và nội dung sách giáo khoa Vật lý lớp 10 nâng cao về nội dung kiến thức phần sự chuyển thể chương ''Chất rắn và chất lỏng - sự chuyển thể''. Tìm hiểu mục tiêu dạy học về kiến thức, kỹ năng, thái độ, mục tiêu về mặt phát triển tư duy mà học sinh cần đạt khi học phần này. Điều tra thực tế tình hình dạy và học môn Vật lý trường THPT Long Mỹ, THPT Vị Thanh và THPT chuyên Vị Thanh nội dung trên để tìm ra những mặt khó khăn của việc dạy và học phần này, trên cơ sở đó đưa ra giải pháp khắc phục
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)