Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Hà
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu các quan điểm dạy học hiện đại, dạy học tích cực và cơ sở lý luận của phương pháp lamap. Nghiên cứu lý luận về tâm lý dạy học để làm cơ sở cho những tác động sư phạm nhằm nâng cao tính tích cực, tự chủ sáng tạo của học sinh. Nghiên cứu chương trình SGK, sách giáo viên và các tài liệu tham khảo có liên quan đến nội dung kiến thức chương ''Điện học'' - SGK Vật lý 7 và phân tích những khó khăn của học sinh khi học những nội dung kiến thức chương ''Điện học''. Từ đó vận dụng phương pháp lamap để tổ chức dạy học một số nội dung kiến thức chương ''Điện học'' - SGK Vật lý 7 theo hướng phát huy tính tích cực sáng tạo của học sinh. Tiến hành thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)