Tổ chức môi trường chơi nhằm phát huy tính tích cực nhận thức cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi ở trường mầm non

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phan, Thị Nga

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc tổ chức môi trường chơi nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ. Nghiên cứu thực trạng tổ chức môi trường chơi cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non và thực trạng biểu hiện tính tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi trong hoạt động vui chơi nói chung và trong môi trường chơi nói riêng. Đề xuất một số biện pháp tổ chức môi trường chơi nhằm phát huy tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 - 6 tuổi và tiến hành thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phan, Thị Nga
Thông tin nhan đề:Tổ chức môi trường chơi nhằm phát huy tính tích cực nhận thức cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi ở trường mầm non
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:98 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)