Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phan, Thị Nga
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc tổ chức môi trường chơi nhằm phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ. Nghiên cứu thực trạng tổ chức môi trường chơi cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non và thực trạng biểu hiện tính tích cực nhận thức của trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi trong hoạt động vui chơi nói chung và trong môi trường chơi nói riêng. Đề xuất một số biện pháp tổ chức môi trường chơi nhằm phát huy tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 - 6 tuổi và tiến hành thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biện pháp sử dụng phương tiện powerpoint nhằm nâng cao tính tích cực nhận thức cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi trong hoạt động khám phá khoa học
Một số biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động khám phá khoa học về các hiện tượng tự nhiên
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong thiết kế hoạt động dạy học môn Toán cho học sinh rối loạn phổ tự kỉ lớp 1