Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Điệp
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2012
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xây dựng cơ sở lý luận và nghiên cứu thực trạng vận dụng phương pháp dạy học khám phá ở các trường Tiểu học huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ. Đề xuất các biện pháp vận dụng phương pháp dạy học khám phá trong dạy học tiểu học và bước đầu thực nghiệm chúng
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Năng lực sử dụng tiếng Việt của học sinh dân tộc thiểu số tại trường THPT Dân tộc nội trú N''Trang Lơng tỉnh Đắk Lắk