Phát huy tính tích cực của học sinh thông qua việc kích thích học sinh đặt câu hỏi trong quá trình học các yếu tố hình học ở tiểu học

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Huỳnh, Thị Ngọc Yến

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2012

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu những vấn đề lý luận về kỹ năng đặt câu hỏi của giáo viên với học sinh tiểu học. Tìm hiểu thực trạng của kỹ năng đặt câu hỏi của học sinh trong quá trình học các yếu tố hình học ở tiểu học. Tổ chức thực nghiệm để xem xét hiệu quả và tính khả thi của một số biện pháp đã nêu trong đề tài

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Huỳnh, Thị Ngọc Yến
Thông tin nhan đề:Phát huy tính tích cực của học sinh thông qua việc kích thích học sinh đặt câu hỏi trong quá trình học các yếu tố hình học ở tiểu học
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:103 tr
Năm Xuất Bản:2012