Phát triển kỹ năng tự học với đồ dùng trực quan cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (9154-1975) lớp 12 THPT chương trình chuẩn.

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần, Văn Hùng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2012

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu lý luận của vấn đề phát triển kỹ năng tự học với đồ dùng trực quan cho học sinh. Tiến hành điều tra cơ bản để xác định thực trạng vấn đề phát triển kỹ năng tự học với đồ dùng trực quan cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường THPT

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Trần, Văn Hùng
Thông tin nhan đề:Phát triển kỹ năng tự học với đồ dùng trực quan cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam (9154-1975) lớp 12 THPT chương trình chuẩn.
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:49 tr
Năm Xuất Bản:2012

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)