Xây dựng và sử dụng bài toán nhận thức nhằm phát huy tính tích cực trong dạy học phần dẫn xuất của Hidrocacbon - Hóa học 11 nâng cao

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lã, Thị Nga

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về lý thuyết nhận thức, phương pháp dạy học tích cực, lý luận về bài toán nhận thức và cơ sở thực tiễn của việc sử dụng bài toán nhận thức trong dạy học Hóa học ở trường THPT. Nghiên cứu quy trình xây dựng và xây dựng hệ thống bài tập nhận thức phần dẫn xuất của hidrocacbon - Sách giáo khoa hóa học 11 nâng cao. Nghiên cứu việc sử dụng bài toán nhận thức trong dạy học Hóa học hữu cơ lớp 11 nâng cao. Thực nghiệm sư phạm để xác định hiệu quả của việc xây dựng và sử dụng bài toán nhận thức

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Lã, Thị Nga
Thông tin nhan đề:Xây dựng và sử dụng bài toán nhận thức nhằm phát huy tính tích cực trong dạy học phần dẫn xuất của Hidrocacbon - Hóa học 11 nâng cao
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:139 tr
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)