Phát triển năng lực nhận thức và tư duy của học sinh thông qua hệ thống bài tập hóa học có liên quan đến thực tiễn (Phần hóa học hữu cơ - hóa học THPT)

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Thu

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận về phát triển năng lực nhận thức và tư duy của học sinh thông qua quá trình dạy học và học môn hóa học; Ý nghĩa, tác dụng của bài tập hóa học có nội dung liên quan đến thực tiễn trong sự phát triển năng lực nhận thức và tư duy của học sinh. Lựa chọn, xây dựng hệ thống bài tập hóa học phần hóa học hữu cơ có nội dung liên quan đến thực tiễn trong chương trình hóa học THPT. Tìm hiểu mối quan hệ giữa hóa học hữu cơ và các vấn đề kinh tế, xã hội và môi trường...Thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Kim Thu
Thông tin nhan đề:Phát triển năng lực nhận thức và tư duy của học sinh thông qua hệ thống bài tập hóa học có liên quan đến thực tiễn (Phần hóa học hữu cơ - hóa học THPT)
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:120 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)