Vận dụng lý thuyết dạy học hợp tác vào dạy học môn Lịch sử và Địa lý cho học sinh lớp 5 người dân tộc thiểu số, tỉnh Kon Tum

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Cúc

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng lý thuyết dạy học hợp tác vào dạy học môn Lịch sử và Địa lý cho học sinh dân tộc thiểu số. Vận dụng lý thuyết dạy học hợp tác vào giảng dạy môn Lịch sử và Địa lý lớp 5 cho học sinh dân tộc thiểu số tỉnh Kon Tum và tiến hành thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Cúc
Thông tin nhan đề:Vận dụng lý thuyết dạy học hợp tác vào dạy học môn Lịch sử và Địa lý cho học sinh lớp 5 người dân tộc thiểu số, tỉnh Kon Tum
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:107 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)