Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Cúc
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng lý thuyết dạy học hợp tác vào dạy học môn Lịch sử và Địa lý cho học sinh dân tộc thiểu số. Vận dụng lý thuyết dạy học hợp tác vào giảng dạy môn Lịch sử và Địa lý lớp 5 cho học sinh dân tộc thiểu số tỉnh Kon Tum và tiến hành thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)