Những biện pháp xử lý mối quan hệ giữa định hướng giáo dục của giáo viên với cảm thụ của học sinh trong giờ học thơ trữ tình ở THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Uông, Thị Kim Hương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc xây dựng các biện pháp xử lý mối quan hệ giữa định hướng giáo dục của giáo viên với cảm thụ của học sinh trong dạy học thơ trữ tình ở THPT. Tìm hiểu tác dụng, cách thức thực hiện các biện pháp xử lý mối quan hệ trong dạy học thơ trữ tình ở THPT và tiến hành tổ chức thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Uông, Thị Kim Hương
Thông tin nhan đề:Những biện pháp xử lý mối quan hệ giữa định hướng giáo dục của giáo viên với cảm thụ của học sinh trong giờ học thơ trữ tình ở THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:105 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2011

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)