Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lê, Thị Hằng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2012
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về xây dựng chương trình Giáo dục học Mầm non theo cách tiếp cận năng lực thực hiện. Khảo sát, đánh giá thực trạng giáo dục học mầm non tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Đà Nẵng. Xây dựng chương trình giáo dục học mầm non theo cách tiếp cận trên, hỏi ý kiến chuyên gia và khảo nghiệm một phần chương trình
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)