Xây dựng chương trình giáo dục học mầm non theo cách tiếp cận năng lực thực hiện

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê, Thị Hằng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2012

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về xây dựng chương trình Giáo dục học Mầm non theo cách tiếp cận năng lực thực hiện. Khảo sát, đánh giá thực trạng giáo dục học mầm non tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Đà Nẵng. Xây dựng chương trình giáo dục học mầm non theo cách tiếp cận trên, hỏi ý kiến chuyên gia và khảo nghiệm một phần chương trình

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Lê, Thị Hằng
Thông tin nhan đề:Xây dựng chương trình giáo dục học mầm non theo cách tiếp cận năng lực thực hiện
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:88 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2012

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)