Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Khammoun, Nanthavong
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2012
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận và thực tiễn về đổi mới phương pháp dạy học Hóa học, về năng lực, những biểu hiện của năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề, cách kiểm tra đánh giá và biện pháp rèn luyện năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho học sinh THPT. Nghiên cứu biện pháp phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề thông qua việc tuyển chọn xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập hóa học lớp 10. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá chất lượng, tính hiệu quả và tính khả thi của hệ thống bài tập hóa học đã lựa chọn
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)