Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Lại, Thế Dũng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của hoạt động tư duy của học sinh trong quá trình giải bài tập hóa học, hướng dẫn học sinh xây dựng tiến trình luận giải làm cơ sở cho việc tìm kiếm lời giải một cách có hiệu quả. Điều tra cơ bản tình hình sử sụng bài tập hóa học, khả năng phát huy tính tích cực tự lực của học sinh khi giải quyết vấn đề thuộc hóa học ở trường THPT tỉnh Sơn La. Tuyển chọn, xây dựng hệ thống bài tập hóa học và đề xuất những biện pháp nhằm phát triển năng lực tư duy hóa học cho học sinh thông qua việc sử dụng bài tập hóa học và tiến hành thực nghiệm sư phạm
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)